Khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý, nơi mà bạn đã mua sản phẩm Crankbrothers để tiến hành quá trình bảo hành cho sản phẩm của bạn.
Tất cả các bàn đạp được gửi đến Crankbrothers sẽ được sửa chữa hoặc thay thế theo quyết định của Crankbrothers một cách kịp thời. Crankbrothers có thể không thể sửa chữa hoặc thay thế các mặt hàng có cùng màu (như lò xo hoặc endcaps), nhưng sẽ thay thế bằng các bộ phận có giá trị bằng hoặc lớn hơn. Khi đến bảo hành Pedals, vui lòng gửi cả hai bàn đạp ngay cả khi chỉ có một bàn đạp bị hỏng. Điều này sẽ giúp chúng tôi sửa chữa tốt hơn hoặc thay thế phù hợp hơn hoặc kiểm tra bất kỳ vấn đề nào có thể xuất hiện trong tương lai gần.
*Crankbrothers sẽ không hoàn lại tiền
Crankbrothers cung cấp bảo hành của nhà sản xuất cho người mua lẻ ban đầu. Bảo hành này bao gồm cụ thể:
Ai: Bảo hành của nhà sản xuất Crankbrothers chỉ có hiệu lực đối với chủ sở hữu ban đầu của bàn đạp Crankbrothers được mua từ đại lý Crankbrothers được ủy quyền. Trong khoảng thời gian quy định miễn là người mua ban đầu vẫn giữ quyền sở hữu bàn đạp và cung cấp bằng chứng mua hàng. Bảo hành này không được chuyển nhượng.
Cái gì: Bàn đạp của Crankbrothers không có khuyết tật về vật liệu trong khoảng thời gian chỉ định., bao gồm lỗi sản phẩm do lắp ráp đơn vị sản xuất bị lỗi (không nên nhầm lẫn với lắp đặt). Điều này không bao gồm các bộ phận hao mòn như lò xo, ống lót, vòng bi, con dấu hoặc vòng chữ o.
Liên quan đến bàn đạp Crankbrothers bảo hành không bao gồm: