Chính sách bảo hành - Pedals

Thời gian bảo hành

Tất cả các loại hoặc mẫu Pedals của Crankbrothers sẽ được bảo hành 5 NĂM theo nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày bạn nhận hóa đơn mua hàng.

Làm thế nào để bảo hành sản phẩm

Khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý, nơi mà bạn đã mua sản phẩm Crankbrothers để tiến hành quá trình bảo hành cho sản phẩm của bạn.


Crankbrothers sẽ làm gì nếu Pedals của tôi bị lỗi?

Tất cả các bàn đạp được gửi đến Crankbrothers sẽ được sửa chữa hoặc thay thế theo quyết định của Crankbrothers một cách kịp thời. Crankbrothers có thể không thể sửa chữa hoặc thay thế các mặt hàng có cùng màu (như lò xo hoặc endcaps), nhưng sẽ thay thế bằng các bộ phận có giá trị bằng hoặc lớn hơn. Khi đến bảo hành Pedals, vui lòng gửi cả hai bàn đạp ngay cả khi chỉ có một bàn đạp bị hỏng. Điều này sẽ giúp chúng tôi sửa chữa tốt hơn hoặc thay thế phù hợp hơn hoặc kiểm tra bất kỳ vấn đề nào có thể xuất hiện trong tương lai gần. 

*Crankbrothers sẽ không hoàn lại tiền


Điều kiện bảo hành?

Crankbrothers cung cấp bảo hành của nhà sản xuất cho người mua lẻ ban đầu. Bảo hành này bao gồm cụ thể:
Ai: Bảo hành của nhà sản xuất Crankbrothers chỉ có hiệu lực đối với chủ sở hữu ban đầu của bàn đạp Crankbrothers được mua từ đại lý Crankbrothers được ủy quyền. Trong khoảng thời gian quy định miễn là người mua ban đầu vẫn giữ quyền sở hữu bàn đạp và cung cấp bằng chứng mua hàng. Bảo hành này không được chuyển nhượng.
Cái gì: Bàn đạp của Crankbrothers không có khuyết tật về vật liệu trong khoảng thời gian chỉ định., bao gồm lỗi sản phẩm do lắp ráp đơn vị sản xuất bị lỗi (không nên nhầm lẫn với lắp đặt). Điều này không bao gồm các bộ phận hao mòn như lò xo, ống lót, vòng bi, con dấu hoặc vòng chữ o.


Có bất kỳ giới hạn hoặc loại trừ nào về bảo hành bàn đạp không?

Liên quan đến bàn đạp Crankbrothers bảo hành không bao gồm:

  • Bàn đạp đã được sử dụng sai mục đích, hư hỏng do va đập, hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không đúng cách, vận hành hoặc xử lý không bình thường và hỏa hoạn hoặc bị hao mòn/hư hỏng do hóa chất. Mòn sớm của vòng bi, ống lót, vòng đệm hoặc vòng chữ O do không được bảo dưỡng thích hợp (xem lịch trình bảo dưỡng) hoặc do sơ ý.
  • Bàn đạp đã bị hỏng do sửa chữa, thay đổi hoặc điều chỉnh bởi bất kỳ ai khác ngoài Trung tâm Dịch vụ Crankbrothers được ủy quyền.
  • Bàn đạp được trả lại mà không có bằng chứng mua hàng hợp lệ hoặc biên lai bán hàng có ghi ngày mua ban đầu và mô tả sản phẩm.
  • Bàn đạp mua đã qua sử dụng, đã qua sử dụng hoặc từ bất kỳ nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối không được ủy quyền của Crankbrothers
  • Phí nhân công cho dịch vụ được thực hiện bởi một nguồn không phải là Trung tâm Dịch vụ Crankbrothers được ủy quyền